1. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG


2. CÁC TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật,…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng (còn dưới 1/3 hạn sử dụng).
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do NA AM gửi sai sản phẩm, chủng loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.

3. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ÁP DỤNG ĐỔI TRẢ
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (14 ngày).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 01 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên NA AM.

4. CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ
- NA AM nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 7 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua hoặc nhận được sản phẩm theo xác nhận từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên NA AM lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để chúng tôi có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của Quý khách.
- Quý khách có thể chuyển hàng đổi trả qua bưu điện / chuyển phát nhanh & Liên hệ với NA AM về sản phẩm đổi, mã bưu điện,… để NA AM có thể xử lý và gửi hàng lại sớm nhất khi nhận được sản phẩm.
- Nếu quá 14 ngày từ ngày xác nhận đổi trả, NA AM chưa nhận được hàng đổi trả, chúng tôi rất tiếc không tiếp tục hỗ trợ đổi trả cho Quý khách.

5. PHƯƠNG ÁN HOÀN TIỀN ĐỐI VỚI HÀNG TRẢ
- Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, NA AM sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
- Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, NA AM chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.
- Tất cả các đơn hàng đã thanh toán có sử dụng voucher, mã giảm giá, NA AM hỗ trợ chuyển mã sử dụng cho đơn hàng tiếp theo.